Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Mách chị em cách làm trắng da bằng dưa leo và chanh

Phụ nữ chúng ta ai mà không muốn mình đẹp, có làn da trắng trẻo để tự tin mỗi khi ra ngoài, tự tin khi đứng trước đối phương, trước chồng,....Đã rất nhiều chị em dùng đủ mọi loại mỹ phẩm của Đức, Hàn, Nhật,...nhưng vẫn không ăn thua mà lại còn tốn kém. Vậy cách làm trắng da bằng dưa leo và chanh dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho phái đẹp đấy ạ. 


Dưa leo kết hợp với chanh giúp làm trắng da hiệu quả

Dưa leo và chanh có tác dụng dưỡng trắng da mặt hiệu quả
Nguyên liệu:
- ½ quả dưa leo
- 1 thìa nước cốt chanh
- 1 thìa mật ong

Cách làm: Dưa leo bạn gọt vỏ rồi rửa sạch, cắt thành từng khúc nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và vắt lấy nước ép. Cho 2 thìa nước ép dưa chuột và nước cốt chanh, mật ong vào chung với nhau, khuấy đều lên. Rửa mặt sạch rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp này thoa đều khắp mặt. Để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại. Sử dụng công thức làm trắng da bằng dưa leo này đều đặn mỗi tuần 3 lần để có kết quả tốt nhất.

Chanh có tác dụng tẩy trắng hiệu quả nhờ thành phần vitamin C cùng tính axit, còn mật ong lại giúp dưỡng ẩm, sát khuẩn và chống lão hóa. Khi kết hợp cùng với dưa leo không những giúp da trắng sáng, mà còn tươi trẻ hơn.

Đây là cách làm vô cùng đơn giản, rẻ tiền mà lại hiệu quả trên cả mong đợi, chị em muốn có làn da trắng thì hãy thử ngay nhé. Đảm bảo là da sẽ trắng lên trông thấy đấy ạ. Đã là phụ nữ thì phải đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét